Phần mềm quản lý tài liệu là một công cụ quan trọng giúp tổ chức lưu trữ, quản lý và tìm kiếm thông tin hiệu quả trong môi trường công việc số ngày nay. Phần mềm được thiết kế để cung cấp một nền tảng toàn diện nhằm quản lý và tìm kiếm tài liệu, tăng cường hiệu suất làm việc và giảm thiểu rủi ro mất mát thông tin.

ƯU ĐÃI KHUYẾN MÃI

♦  Giảm phí triển khai cho 5 khách hàng đầu tiên trong tháng.
♦  Hỗ trợ sử dụng miễn phí trong 6 tháng đầu sử dụng.
♦  Giảm 20 - 50% khi nâng cấp, đăng ký thêm sản phẩm.
♦  Được tư vấn miễn phí tư vấn chiến lượt martketing quảng bá website hiệu quả.
♦  Chi phí trọn gói hoặc giá ưu đãi tùy vào nhu cầu sử dụng.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

Lưu Trữ An toàn và Hiệu Quả:
Lưu trữ tài liệu trên một nền tảng đám mây an toàn và có thể truy cập từ mọi thiết bị có kết nối internet.
Hệ thống sao lưu định kỳ để đảm bảo an toàn dữ liệu.

Quản Lý Phiên Bản:
Theo dõi và quản lý các phiên bản khác nhau của một tài liệu.
Ghi chú về các thay đổi và cập nhật.

Tìm Kiếm và Phân Loại:
Hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng thông qua từ khóa, danh mục, hoặc ngày tạo.
Phân loại tài liệu theo các tiêu chí như loại hình, người sở hữu, hoặc dự án.

Quyền Truy Cập và Phân Quyền:
Xác định quyền truy cập dựa trên vai trò người sử dụng.
Bảo vệ tài liệu quan trọng với các cấp độ phân quyền.

Báo Cáo và Thống Kê:
Tạo báo cáo về việc sử dụng tài liệu và hoạt động của người sử dụng.
Thống kê về tình trạng lưu trữ và số lượng sử dụng.

LỢI ÍCH MANG LẠI

♦  Tăng cường khả năng tìm kiếm và truy cập thông tin.
♦  Giảm rủi ro mất mát tài liệu.
♦  Cải thiện quy trình làm việc nhóm và hợp tác.
♦  Nâng cao tính linh hoạt và di động trong công việc.
♦  Giảm chi phí hủy hoặc lưu trữ tài liệu lỗi thời

Đã thêm vào giỏ hàng thành công